3+ mẫu bàn phấn gỗ Hoàng anh Gia Lai bán chạy 2019

Đăng bởi Vũ Tuyến vào lúc 12/11/2019

Bàn phấn hay còn được gọi là bàn trang điểm là một nội thất không thể thiếu trong mỗi căn nhà. Bạn có thể trang bị cho mình một bàn phấn thật lớn, đầy đủ công năng hay một kệ bàn đơn giản nhưng bạn phải nên có riêng cho mình một bàn phấn để tân trang lại nhan sắc mỗi khi đêm về hay làm đẹp trước khi bước ra khỏi nhà.

Để đáp ứng nhu cầu của người dùng hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu mã cũng như chất liệu bàn phấn khác nhau. Tùy vào phong cách thiết kế và sở thích mà bạn có thể chọn cho mình sản phẩm phù hợp. Bàn phấn bằng gỗ tự nhiên cũng là sự lựa chọn đáng để bạn cân nhắc. Vì với mẫu bàn phấn gỗ Hoàng anh Gia Lai bạn sẽ vô cùng yên tâm với chất lượng cũng như độ an toàn của sản phẩm. Mỗi nguồn nguyên liệu đều được tuyển chọn kỹ lưỡng trước khi đưa vào xử lý chống mối mọt và cong vênh do thay đổi khí hậu ở Việt Nam.

Điểm qua mẫu bàn phấn đẹp Hoàng anh Gia Lai

Bàn phấn HN1 có kích thước chiều dài 680mm, chiều rộng 355mm, chiều cao 650 – 1725mm, được làm từ gỗ tự nhiên, gỗ xoan đào, veneer xoan đào. Thiết kế theo phong cách đơn giản lại tiện dụng nhờ có tấm giương lớn có thể phù hợp làm giương trang điểm hoặc để chỉnh trang phục trước khi ra khỏi nhà. Điểm cộng cho sản phẩm là có thể đặt lọt lòng mẫu ghế bàn phấn vào phía trong nên khá tiết kiệm diện tích phù hợp với những căn phòng vừa và nhỏ.

Bàn phần HN2 có kích thước chiều dài 850mm, chiều rộng 450mm, chiều cao 1730mm. Sản phẩm được làm từ 100% gỗ tự nhiên, veneer xoan đào, có thiết kế đơn giản, thanh thoát phù hợp với mọi không gian, có 2 hộc lớn phía dưới để lưu trữ được rất nhiều mỹ phẩm và đồ trang sức khác.

Bàn phấn tròn RB có kích thước chiều dài 1080mm, chiều rộng 480mm, chiều cao 1500mm. Với thiết kế phá cách độc đáo, giương hình tròn mềm mại, trang nhã phù hợp với những không gian theo phong cách nhẹ nhàng, nữ tính. Một điểm cộng cho bàn phấn này là có rất nhiều ngăn nhỏ để chứa được nhiều dụng cụ trang điểm cũng như mỹ phẩm khác nhau. Bàn phấn được làm từ gỗ tự nhiên, veneer xoan đào nên rất an toàn cho người sử dụng.


Mua bàn phấn của Hoàng anh gia lai ở đâu uy tín.

Nội thất gỗ Hoàng anh Gia Lai từ lâu đã được biết đến như là một địa điểm đáng tin cậy và uy tín chuyên về những sản phẩm nội thất được làm từ gỗ tự nhiên, đặc biệt là dòng sản phẩm gỗ xoan đào. Vì vậy, bạn có thể vô cùng yên tâm khi chọn mua nội thất tại showroom của chúng tôi. Ban cần mua bất kì sản phẩm nội thất bằng gỗ tự nhiên nào hay mua bàn phấn trang điểm hãy chọn sản phẩm nội thất của chúng tôi, tin chắc sẽ không làm bạn phải thất vọng ngay từ cái nhìn đầu tiên về chất lượng cũng như mẫu mã sản phẩm.

Nội thất Hoàng Anh Gia Lai luôn cam kết sản phẩm chất lượng đi đôi với giá cả và mức độ hoàn hảo của dịch vụ. Với đội ngũ nhân viên và hệ thống đào tạo tư vấn viên chuyên nghiệp. Chúng tôi luôn tận tâm, nhiệt tình và chu đáo khi phục vụ quý khách hàng, đảm bảo sẽ mang đến cho gia đình của bạn những sản phẩm phù hợp với ngôi nhà của mình nhất.

Liên hệ đến ngay với chúng tôi:

Nhân viên tư vấn luôn tận tâm và chuyên nghiệp, hoàn toàn miễn phí 24/7.

Đội ngũ nhân viên giao hàng và lắp ráp luôn đảm bảo một cách nhanh chóng và đúng giờ giao cho khách.

Showroom:   Số 87-89 Bạch Đằng, phường 15, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline: 0989051456 – 0909754123

Tags : #goxoandao, #noithathoanganhgialai, nội thất gỗ hoàng anh gia lai, bàn phấn gỗ hoàng anh gia lai, bàn phấn, bán phần của hoàng anh gia lai, bàn phấn gỗ
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn
0909754123