Bàn giám đốc bằng gỗ tự nhiên nên mua ở đâu tphcm

Đăng bởi Vũ Tuyến vào lúc 30/11/2019

Như các bạn biết không gian nơi làm việc của nhà lãnh đạo nói chung của giám đốc nói riêng trong một công ty luôn được ưu tiên vô cùng quan trọng, việc bố trí và lựa chọn nội thất cho phù hợp đóng vai trò quyết định năng suất công việc. Bởi vì phòng lãnh đạo là nơi để làm việc, nơi để đưa ra những mục tiêu, chính sách và chiến lược hoạch định đúng đắn, định hướng cho công ty. Còn là nơi nhằm thể hiện cái uy quyền và đắng cấp của nhà lãnh đạo với khách hàng và nhân viên.

Trong những vật dụng quan trọng của phòng lãnh đạo có lẽ chiếc bàn dùng để làm việc là một trong những vật dụng nội thất đóng vai trò quan trọng nhất, giúp tạo điểm nhấn trong cả không gian văn phòng làm việc dành cho nhà lãnh đạo. Để sở hữu được một chiếc bàn giám đốc phù hợp và sang trọng bạn cần cân nhắc kỹ bởi chiếc bàn sẽ giúp mang đến hiệu quả năng suất công việc cao, mà còn thể hiện và khẳng định vị thế của chính chủ nhân thông qua đường nét của thiết kế cùng như chất liệu cao cấp dùng để tạo ra chiếc bàn.

Việc chọn bàn giám đốc bằng gỗ tự nhiên cao cấp với những thiết kế và đường nét đơn giản nhưng hiện đại lại không kém sự tinh tế và sang trọng. Điểm nhấn thêm cho những chiếc bàn làm từ gỗ tự nhiên là sẽ vẫn giữ lại được nguyên màu gỗ và những đường vân gỗ khiến chiếc bàn trở nên sang trọng, tinh tế lại thêm gần gũi với thiên nhiên khiến người nhìn khó mà rời mắt.

Ngoài những thiết kế đơn giản, hiện đại bạn còn có thể chon những thiết kế cổ điển và sang trọng cùng với gam màu nâu trầm chắc hẳn chiếc bàn giám đốc của bạn sẽ giúp nhà lãnh đạo hài lòng và thể hiện sự chuyên nghiệp và đẳng cấp cùng quyền uy của bản thân và công ty.

Ngoài những phong cách đơn giản, hiện đại hay phong cách cổ điển thì những mẫu bàn giám đốc còn có kiểu tân cổ điển được làm từ gỗ tự nhiên là một sự lựa chon cách tân cho chính văn phòng của bạn.

Bàn giám đốc bằng gỗ hoàng anh gia lai

Nội thất Hoàng anh Gia Lai với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành nội thất chúng tôi xin giới thiệu một vài mẫu bàn giám đốc, bàn lãnh đạo bán chạy trong năm 2019 và là xu hướng của năm 2020 đến với quý khách hàng:

Bàn lãnh đạo RB có kích thước chiều dài 2000mm, chiều rộng 1000mm, chiều cao 800mm. Sản phẩm được làm từ gỗ tự nhiên, gỗ xoan đào, được thiết kế theo xu hướng hiện đại, đường nét tinh tế phù hợp với nhiều không gian bày trí.

Bàn giám đốc SG1 có chiều dài 1800mm, chiều rộng 900mm, chiều cao 800mm . Sản phẩm được làm từ 100% gỗ tự nhiên, veneer xoan đào.

Bàn giám đốc 2m kèm két có chiếu dài 2000mm, chiều rộng 1000mm, chiều cao 800mm sản phẩm được làm từ gỗ tự nhiên, gỗ xoan đào, veneer xoan đào. Mẫu thiết kế có kèm theo hộc để tăng thêm không gian lưu trữ cho người dùng.

Bàn giám đốc mẫu VM1 có chiều dài 1800mm, chiều rộng 900mm, chiều cao 800mm được là hoàn toàn từ gỗ tự nhiên, veneer xoan đào. Với xu hướng thiết kế tinh gọn, đơn giản phù hợp với mọi không gian thiết kế.

Mua bàn giám đốc giá rẻ tphcm

Nội thất Hoàng Anh Gia Lai luôn được biết như một thương hiệu quốc gia về lĩnh vực nội thất sử dụng gỗ tự nhiên. Với hệ đội ngũ nhân viên có tay nghề cao cũng như máy móc hiện đại chúng tôi luôn tin rằng sẽ đem đến những sản phẩm đúng chất lượng và xứng đáng với giá thành sản phẩm mà bạn phải bỏ ra.

Liên hệ đến ngay với chúng tôi:

Nhân viên tư vấn luôn tận tâm và chuyên nghiệp, hoàn toàn miễn phí 24/7.

Đội ngũ nhân viên giao hàng và lắp ráp luôn đảm bảo một cách nhanh chóng và đúng giờ giao cho khách.

Showroom:   Số 87-89 Bạch Đằng, phường 15, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline: 0989051456 – 0909754123

Tags : #goxoandao, #noithathoanganhgialai, bàn giám đốc giá rẻ tphcm, bàn giám đốc bằng gỗ, bàn giám đốc bằng gỗ tự nhiên
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn
0909754123