Bí quyết chọn kệ sách đúng chuẩn cho nhà bạn.

Đăng bởi Vũ Tuyến vào lúc 17/10/2019

Bạn cần mua kệ sách cho phòng học, cần kệ sách cho phòng làm việc hay kệ sách để ở phòng khách. Phải nói kệ sách là sản phẩm khá thông dụng và dễ đặt ở nhiều vị trí khác nhau trong nhà tùy vào nhu cầu sử dụng. Dường như nhà nào cũng sẽ sắm cho mình một chiếc kệ sách chẳng những giúp căn phòng bạn gọn gàng hơn còn là nơi để trưng bày những kỷ vật do bạn sưu tầm hay được tặng.

Vậy như thế nào là một kệ sách đúng chuẩn.

Kích thước phù hợp

Như các bạn biết cái gì muốn đẹp thì trước tiên phải hợp và hợp ở đây là hợp về màu sắc, kích thước, kiểu dáng. Dù bạn thích một chiếc kệ sách lớn nhưng bạn cần xác định vị trí và nhu cầu sử dụng có phù hợp không. Tránh trường hợp mua kệ quá lớn sẽ chiếm không gian nhà bạn và mất cân xứng. Nhưng nếu mua một kệ sách quá nhỏ lại không có đủ không gian để trưng bày.

Kiểu dáng đơn giản, đầy đủ công năng

Hiện nay kệ sách có rất nhiều loại mẫu mã, kiểu dáng khác nhau từ kệ sách đứng đến kệ sách treo tường. Nhưng khi chọn mua kệ sách bạn cần lưu ý chọn những mẫu đơn giản, tinh tế để dễ dàng lau chùi cũng như bày trí đồ đạt. Nếu bạn chọn kệ sách quá cầu kì hoa văn có thể làm ác đi những vật dụng được bày trí bên trong.

Bạn cần xác định rõ công năng kệ sách có thể để trưng bày sách, để trưng quà lưu niệm, khung ảnh… Có thể kết hợp nhiều công năng để biến mỗi kệ sách là một điểm nhấn riêng của từng gia chủ.

Chất liệu kệ sách.

Tùy vào phong cách thiết kế và nội thất liên quan mà bạn có thể chọn những chất liệu phù hợp đi đôi với cả căn hộ. Tránh tình trạng sản phẩm bị lệch tông quá nhiều so với những vật dụng khác vô tình sẽ làm rối mắt người dùng.

Một gợi ý nhỏ cho bạn là kệ sách bằng gỗ, một chất liệu luôn được ưa chuộng nhất do vẻ đẹp mộc mạc, thân thiện với môi trường luôn làm người dùng ấn tượng.

Mặt khác với chất liệu gỗ tự nhiên còn đảm bảo độ bền đẹp cho sản phẩm, những vân gỗ sẽ là điểm nhấn tinh tế cho nội thất nhà bạn.

Màu sắc kệ sách

Bạn nên ưu tiên chọn những tông màu nhẹ nhàng hơi trầm vì kệ sách là nơi để bày trí rất nhiều sách và vật trang trí khác nhau nếu bạn chọn những tông màu quá cá tính, sặc sở sẽ không làm nổi lên sách và vật trưng bày khác.

Với những gam màu nhẹ nhàng, trầm hay gam màu gỗ sẽ rất dễ lau chùi cũng như dễ phối với nhiều phong cách từ cổ điển đến hiện đại.

Nên chọn mua kệ sách bằng gỗ ở đâu.

Bạn cần mua kệ sách đẹp cho gia đình, cho phòng làm việc, bạn thích không gian mộc mạc đơn giản. Có thể ghé showroom nội thất Hoàng anh Gia Lai để thử trải nghiệm sản phẩm và cảm nhận xem độ tỉ mỉ chi tiết của sản phẩm cũng như chất lượng của chính nó.

Liên hệ với chúng tôi:

Tư vấn tận tình hoàn toàn miễn phí 24/7

Giao hàng, lắp đặt tận nơi, nhanh chóng và chính xác

Showroom:   Số 87-89 Bạch Đằng, phường 15, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline: 0989051456 – 0909754123

Tags : #goxoandao, #noithathoanganhgialai, kệ sách bằng gỗ, kệ sách treo tường
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn
0909754123