Bí quyết để chon tủ ngăn phòng phù hợp với gia đình bạn

Đăng bởi Vũ Tuyến vào lúc 07/11/2019

Bạn muốn có không gian tách biệt giữa các gian phòng nhưng lại không muốn  bị bí bách bởi những bức tường thì tủ ngăn phòng là giải pháp cho căn nhà của bạn. Tủ ngăn phòng sẽ giúp không gian phòng khách và nhà bếp hay không gian phòng khách và phòng ngủ được tách biệt. Hiện nay mẫu tủ ngăn phòng có rất nhiều mẫu mã và kiểu dáng khác nhau, chất liệu cũng rất phong phú sẽ giúp mang đến cho khách hàng nhiều giải pháp cho gia đình bạn hơn.

Ưu điểm khi sử dụng tủ ngăn phòng khách

Tạo tính thẩm mỹ và hiện đại

Hiện nay, sản phẩm tủ ngăn phòng được xem là giải pháp hữu ích được nhiều gia đình lựa chọn để thay thế những bức tường cứng nhắc. Đặc biệt tủ ngăn phòng đẹp sẽ giúp mang đến sự tươi mới và thoáng đãng cho căn phòng của bạn. Lại dễ dàng thay đổi phù hợp theo từng không gian và nội thất liên quan góp phần tạo tính thẫm mỹ cho tổng thể cũng như hiện đại và tinh tế trong ánh nhìn.

Giúp phân chia lại không gian

Đối với những căn hộ có diện tích hạn chế thì thường được thiết kế phòng khách, phòng bếp liền kề nhau. Việc dùng tủ ngăn giữa phòng khách và phòng bếp sẽ giúp không gian sống của bạn trở nên thoáng đãng hơn nhẹ nhàng hơn, vẫn tạo được sự tách biệt, riêng tư cho cả hai phòng. Lại mang đến cho bạn không gian mở dễ dàng thay đổi diện tích từng không gian theo sở thích của mình.

Không chiếm quá nhiều diện tích

Cái hay của tủ ngăn phòng là chúng không chiếm nhiều diện tích của căn phòng nhà bạn. Bởi thường những sản phẩm này được thiết kế có độ dày vừa phải phù hợp với nhiều không gian khác nhau.

Ngoài ra đối với tủ ngăn phòng được làm từ gỗ tự nhiên còn có ưu điểm nổi bật hơn đó là luôn tạo sự sang trọng và bắt mắt cho người nhìn bởi những vân gỗ tự nhiên của nó. Luôn tạo cho người sử dụng cảm giác như được sống trong không gian gần gũi với tự nhiên. Hơn thế nữa, tủ ngăn gỗ tự nhiên sẽ không hề bị mối mọt hay cong vênh nếu chúng được xử lý kỹ trong khâu lựa chọn nguyên liệu và sàng lọc gỗ.

Cách chọn tủ ngăn phòng đẹp và phù hợp

Màu sắc của tủ ngăn phòng

Để chọn tủ ngăn phòng phù hợp với không gian căn hộ thì các bạn nên cân nhắc chọn màu sắc sao cho đồng nhất với cả tổng thể nội thất căn hộ. Còn tùy vào phong cách nội thất của căn hộ nhà bạn là hiện đại hay cổ điển mà chọn tủ ngăn phòng để phù hợp với tổng thể không gian của nhà mình.

Chất liệu tủ ngăn phòng

Hiện nay, tủ ngăn phòng có rất nhiều chất liệu như: gỗ tự nhiên, nhựa tổng hợp, gỗ công nghiệp, gỗ CNC…. Tùy theo nhu cầu cũng như ngân sách dự trù hay phong cách, sở thích cá nhân mà bạn lựa chọn phù hợp nhất.

Kích thước tủ ngăn phòng

Lựa chọn tủ ngăn phòng bạn cần chú ý đến kích thước cho phù hợp. Vì vậy, trước khi mua tủ ngăn phòng các bạn nên đo kích thước chiều ngang giữa phòng khách phòng bếp hay bất kì không gian nào bạn muốn đặt tủ để lựa chọn vách ngăn phòng phù hợp. Nếu lựa chọn tủ ngăn đúng chuẩn kích thước sẽ giúp mang đến một không gian sống tốt đẹp hơn. Ngược lại sẽ làm hỏng quy tắc thiết kế và làm mất sự cân đối trong không gian sống.

Mua tủ ngăn phòng Hoàng anh gia lai ở đâu ?

Địa chỉ bán tủ ngăn phòng uy tín, chất lượng là yếu tố mà bất kỳ ai cũng đang quan tâm. Vì chính thương hiệu, thái độ tư vấn, chính sách chăm sóc khách hàng, chính sách bảo hành sẽ quyết định đến một phần chất lượng của sản phẩm. Hãy thử ghé showroom nội thất Hoàng Anh Gia Lai để trải nghiệm và mua sắm những chiếc tủ ngăn phòng khách, tủ ngăn phòng ngủ chất lượng cho chính gia đình bạn. Chúng tôi cam kết bán hàng chất lượng, giá cả cạnh tranh bảo hành lên đến 12 tháng. Với ưu điểm dòng tất cả sản phẩm đều được làm từ gỗ tự nhiên, gỗ xoan đào, veneer xoan đào nên khách hàng có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng cũng như an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Liên hệ đến ngay với chúng tôi:

Nhân viên tư vấn tận tình, chuyên nghiệp hoàn toàn miễn phí 24/7.

Đội ngũ nhân viên giao hàng, lắp ráp đảm bảo nhanh chóng và đúng giờ.

Showroom:   Số 87-89 Bạch Đằng, phường 15, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline: 0989051456 – 0909754123

Tags : #noithathoanganhgialai, nội thất gỗ hoàng anh gia lai, tủ ngăn phòng đẹp, tủ ngăn phòng khách, tủ ngăn phòng bếp, tủ ngăn phòng hoàng anh gia lai
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn
0909754123