Chất lượng gỗ Hoàng Anh Gia Lai, không bao giờ làm bạn thất vọng

Đăng bởi Vũ Tuyến vào lúc 12/10/2019

Từ lâu nội thất Hoàng anh Gia Lai đã được biết đến nhờ sản phẩm chất lượng, uy tín. Đặc biệt là nguồn gỗ tự nhiên được khai thác trực tiếp từ rừng trồng.

Vậy gỗ tự nhiên là gì?

Gỗ tự nhiên là gỗ được khai thác từ những cây gỗ ở rừng trồng hay rừng tự nhiên. Gỗ khi được lấy trực tiếp từ rừng thường có loại để lấy gỗ, lấy tinh dầu hay cây lấy nhựa. Sau khi khái thác gỗ thô sẽ được đưa qua xử lý máy công nghiệp cơ bản gồm: cắt thành bảng chuẩn, tẩm và sấy, hun trùng….sau đó cung cấp cho công đoạn làm các vật dụng khác hay dùng trực tiếp không qua công đoạn xử lý khác.

Quan trọng nhất là công đoạn phơi gỗ, sấy để thoát hết hơi nước và bảo đảm gỗ được sấy tẩm đúng chuẩn để các thớ gỗ được ổn định và liên kết chặt chẽ.
Gỗ tự nhiên nổi bật với vẻ đẹp mộc mạc và gam màu gỗ tự nhiên cũng tạo ấm cúng kết hợp với đường vân mộc mạc, riêng biệt tạo vẻ đẹp đặc trưng của gỗ tự nhiên mà không bất kỳ vật liệu nào có được.

Gỗ tự nhiên có những đặc tính gì.

Gỗ tự nhiên là vật liệu được ưa chuộng và yêu thích nhất hiện nay, mặc dù xã hội ngày càng phát triển có rất nhiều vật liệu khác thay thế nhưng gỗ tự nhiên vẫn mang trong mình sự thu hút riêng như: 

 Có tính liên kết các thớ gỗ chắc chắn: Vì được khai thác từ gỗ tự nhiên đã qua công đoạn nghiêm ngặt phơi, sấy, tẩm nên tính liên kết của gỗ tự nhiên vô cùng chắc chắn. 

Đường vân gỗ tự nhiên đẹp, đặc trưng riêng : Tùy vào khu vực trồng cùng loai gỗ tự nhiên cũng có thể mang lại màu sắc, đường vân khác nhau nói gì các loại gỗ khác nhau.

Tính dẻo dai tốt: Gỗ tự nhiên được cấu tạo từ các thớ gỗ nên có tính dẻo dai, có khả năng chịu lực tốt. 

Ưu điểm gỗ tự nhiên bạn cần biết

 Độ thẩm mỹ cao: Mang lại vẻ đẹp tự nhiên nhờ vào vân gỗ độc đáo và ấn tượng lại vô cùng phong phú. Tạo nên nét đặc trưng, độc quyền cho sản phẩm.

Bền đẹp theo thời gian: Có kết cấu từ các thớ gỗ nên rất vững chắc cùng tính dẻo dai đặc trưng của gỗ có khả năng lực va đập rất tốt, vì vậy có độ bền cao

Chịu nước tốt: Nếu gỗ tự nhiên đã được qua quá trình xử lý tẩm sấy đúng chuẩn. Đồng thời được sơn kỹ không hở mộng thì gỗ tự nhiên vẫn rất bền với nước, có khả năng chịu nước tương đối tốt. Tất nhiên nếu dùng gỗ tự nhiên để đảm bảo sử dụng lâu dài thì chúng ta không nên để sản phẩm ngâm dưới nước quá lâu sẽ ảnh hưởng đến tuổi thọ và giá trị thẫm mỹ của gỗ.

Phù hợp với nhiều phong cách: Hiện nay gỗ tự nhiên được chế tác với nhiều kiểu dáng khác nhau nên có thể đáp ứng được nhiều phong cách từ cổ điển đến hiện đại.

Gỗ tự nhiên tạo vẻ đẹp ấm cúng, mang hơi thở mộc mạc vào căn hộ của bạn: Những đường vân gỗ tự nhiên và màu sắc mộc mạc nội thất gỗ tự nhiên luôn mang lại sự sang, ấm cúng, tinh tế cho căn nhà của bạn.

Chắc chắn và có khả năng chịu lực cao: Sản phẩm nội thất làm từ gỗ tự nhiên, dù bất kì loại gỗ nào thì cũng có độ bền chắc và khả năng chịu lực tốt. 

 Nhược điểm của gỗ tự nhiên

Giá sản phẩm gỗ tự nhiên cao: Vì gỗ tự nhiên trước khi khai thác đều phải qua quá trình trồng trọt và săn sóc thời gian lên đến 10 đến 20 năm có những sản phẩm gỗ tự nhiên được trồng lên đến hàng chục năm mới có được vân gỗ đẹp và kích thước gỗ chuẩn.

Dễ bị co ngót, cong vênh, do khí hậu thay đổi: Nếu sản phẩm không được làm bởi những người thợ có tay nghề, am hiểu về gỗ và có quy trình máy móc đạt chuẩn thì sản phẩm rất dễ bị cong vênh và co ngót….do khí hậu.

Vậy mua nội thất Gỗ tự nhiên ở đâu đúng chuẩn.

Tự hào là nhà phân phối khu vực miền nam nội thất Hoàng Anh Gia Lai. Chúng tôi cung cấp các sản phẩm nội thất cho gia đình, trường học, văn phòng…

Bạn đang cần chọn bàn ghế gỗ tự nhiên, giường tủ gỗ tự nhiên….hãy ghé đến showroom của chúng tôi để có cơ hội xem và trải nghiệm trực tiếp sản phẩm. Cam kết chúng tôi luôn bán hàng chính hãng với mức giá tốt nhất trên toàn thị trường.

Chúng tôi tư vấn hoàn toàn miễn phí 24/7

Showroom:   Số 87-89 Bạch Đằng, phường 15, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline: 0989051456 – 0909754123

Tags : #goxoandao, #noithathoanganhgialai, gỗ tự nhiên là gì
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn
0909754123