Kinh nghiệm chon xích đu gỗ ngoài trời có mái che phù hợp với gia đình

Đăng bởi Vũ Tuyến vào lúc 14/10/2019

Xích đu một là một món đồ nội thất khá quen thuộc với chúng ta, ngày nay những phút giây ngồi chơi xích đu sẽ giúp nhiều gia đình cảm thấy thư giãn một cách nhẹ nhàng và hiệu quả sau những ngày dài làm việc và học tập vất vã, mệt mỏi. Xích đu gỗ đẹp không chỉ là vật dụng để thư giãn, vui chơi mà còn là vật dụng để trang trí, tạo điểm nhấn cho nội thất nhà bạn. Hãy cho mình một vé về lại tuổi thơ sau những tất bật, bộn bề của cuộc sống. Lợi ích thì quá nhiều hiện nay trên thị trường nội thất cũng có nhiều kiểu dáng, mẫu mã, chất liệu xích đu khác nhau. Hãy cùng nội thất Hoàng anh Gia Lai tìm hiểu những kinh nghiệm đáng giá để chọn được mẫu xích đu gỗ vừa phù hợp lại tiện dùng cho gia đình mình nhé.

Ưu điểm đáng chú ý của xích đu gỗ

Xích đu gỗ được thiết kế đơn giản nhưng phù hợp với khá nhiều không gian, đặc biệt là các không gian mở của gia đình như: ban công, sân thượng, sân vườn chắc hẳn đây sẽ là góc giúp bạn xua tan mệt mỏi, căng thẳng sau một ngày dài đầy áp lực của công việc, học tập và cuộc sống. Không những giúp bạn vui chơi thư giãn xích đu còn được xem như một vật dụng để trang trí cho căn nhà của bạn trở nên xinh đẹp và ấn tượng hơn.

Với ghế xích đu gỗ có mái che của nội thất Hoàng anh Gia Lai được thiết kế đơn giản và cấu tạo chắc chắn với nhiều đặc tính ưu việt, sẽ phù hợp với hầu hết các không gian thiết kế từ hiện đại đến cổ điển. Xích đu gỗ hoàng anh gia lai được làm từ gỗ dầu một loại gỗ giúp chống thấm nước rất tốt nên các bạn có thể yên tâm khi để ngoài trời. Với chất liệu được làm từ gỗ tự nhiên có vân gỗ và màu gỗ lên rất đẹp và bắt mắt. Thiết kế với phần mái che gỗ phía trên giúp bạn có thể che được nắng, mưa khi ngồi xích đu. Phần chân được thiết kế dạng chữ A rất chắc chắn.

Ngoài ra, chất liệu gỗ hoàn toàn tự nhiên sẽ giúp sản phẩm bền đẹp theo thời gian và an toàn cho người sử dụng. Ghế được thiết kế tinh gọn, đơn giản và tinh tế, có thể kết hợp với nhiều không gian và đồ nội thất khác nhau. Ghế có cấu trúc bền vững, các mối nối và mộng rất chắc chắn. Có thể chịu được rung lắc và trọng lượng lớn khá phù hợp với mọi đối tượng sử dụng. Sản phẩm ghế xích đu gỗ cao cấp được sản xuất bởi dây chuyền máy móc hiện đại, quy trình nghiêm ngặt, đảm bảo sản phẩm luôn đúng chất lượng, giá thành lại cực ưu đãi do sản xuất với dây chuyền máy móc, sản xuất hàng loạt giảm chi phí. So với sản phẩm cùng phân khúc thì nội thất Hoàng anh Gia Lai tự tin mình có được mức giá tốt nhất khi đến tay người tiêu dùng nhờ vào vận dụng công nghệ kỹ thuật hiện đại.

 Chọn ghế xích đu gỗ sao cho phù hợp với gia đình

Để chọn xích đu phù hợp với sở thích, nhu cầu bản thân và đặc biệt là không gian bạn cần lưu ý những điểm sau:

Đầu tiên là vị trí đặt xích đu gỗ

Bạn cần xác định ví trí đặt để từ đó có được kích thước cần thiết và màu sắc phù hợp với tổng thể không gian. Nếu bạn đặt ở sân vườn hay sân thượng rộng rãi thì nên chọn một ghế xích đu có kích thước lớn sẽ phù hợp hơn. Nếu là ban công hay khu vực hẹp thì nên chọn những mẫu có kích thước vừa và nhỏ để tránh tạo sự gò bó cho không gian.

Kiểu dáng của ghế xích đu

Mỗi người có sở thích và phong cách khác nhau nên việc chọn màu sắc và kiểu dáng xích đu cũng khác nhau. Tuy nhiên bạn cần lưu ý sự hài hòa giữa tổng thể nội thất cũng như vị trí đặt để của xích đu để tránh chọn những mẫu quá lệch tông với căn nhà, làm tổng thể bị phá đi và không gian bày trí trở lên lộn xộn không có điểm nhấn và đồng nhất.

Xích đu gỗ ngoài trời tphcm nên mua ở đâu?

Bạn muốn mua một xích đu gỗ giá rẻ, vậy bạn có chú trọng đến chất lượng, độ bền, đặc biệt là an toàn cho người sử dụng.

Như các bạn biết nếu là nội thất gỗ chất lượng thì không thể so sánh với giá xích đu nhựa, hay hợp kim được. Vì những sản phẩm này khác nhau về chất liệu về phân khúc khác nhau.

Chúng tôi cam kết bán hàng đúng chất lượng, giá cả đi đôi với chất lượng.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn hoàn toàn miễn phí 24/7

Showroom:   Số 87-89 Bạch Đằng, phường 15, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline: 0989051456 – 0909754123

Tags : #goxoandao, #noithathoanganhgialai, xích đu gỗ giá rẻ, xích đu gỗ đẹp
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn
0909754123