Siêu phẩm giường gỗ tự nhiên Hoàng Anh Gia Lai

Đăng bởi Vũ Tuyến vào lúc 23/10/2019

Hiện nay trên thị trường giường ngủ có rất nhiều mẫu mã cũng như chất liệu và giá cả khác nhau. Bạn cần chọn cho bản thân và gia đình những chiếc giường ngủ vừa phù hợp với giá tiền lại đẹp, tinh tế và đặc biệt là bảo đảm an toàn cho người sử dụng. Có lẽ một chiếc giường gỗ là sự lựa chọn đúng đắn cho chúng ta hiện nay vì nó bền, đẹp lại mang hành mộc làm căn phòng thêm ấm áp và tạo cảm giác dễ chịu cho người sử dụng. Một chiếc giường gỗ đúng chuẩn với bạn không chỉ cần đẹp mà còn phải bảo đảm chất lương và phù hợp cả về màu sắc, kích thước so với tổng thể và những đồ nội thất khác. Hãy cùng nội thất Hoàng anh Gia Lai điểm qua những ưu điểm của giường gỗ tự nhiên và các siêu phẩm đang bán chạy nhất hiện nay nào.

Với ưu điểm giường gỗ tự nhiên

Chất lượng gỗ tự nhiên sẽ giúp sản phẩm bền hơn, nếu được xử lý kỹ lưỡng sản phẩm có thể chống được nước trong thời gian ngắn cũng như sản phẩm có thể sử dụng từ 10 năm đến 15 năm hoặc hơn mà không có vấn đề gì.

Ngoài ra khi dùng nội thất gỗ tự nhiên theo phong thủy còn giúp căn phòng của bạn ấm áp hơn. Riêng về giường ngủ gỗ tự nhiên sẽ giúp người dùng ngủ ngon giấc hơn. Một vài loại gỗ tự nhiên còn có hương dịu nhẹ giúp bạn dễ ngủ và chính vân gỗ tự nhiên sẽ làm nâng tầm không gian sống của bạn trông tinh tế và sang trọng hơn.

Giường gỗ tự nhiên chẳng những bền, đẹp, phong thủy tốt mà còn bảo đảm sức khỏe cho người sử dụng nữa. Như các bạn biết mỗi ngày chúng ta giành từ 7giờ đến 8 giờ hoặc hơn cho việc ngủ, vậy nếu giường ngủ của bạn được làm những chất liệu không rõ nguồn gốc và ngày nào bạn cũng tiếp xúc sẽ ảnh hưởng đến sức khỏa của mình rất lớn. Vì vậy, khi chọn cho mình một chiếc giường gỗ tự nhiên nguồn gốc rõ ràng như giường ngủ Hoàng anh Gia Lai chăc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Những mẫu giường gỗ đẹp bán chạy nhất hiện nay.

Những mẫu giường gỗ tự nhiên của nội thất Hoàng anh Gia Lai đa số được là từ giường gỗ xoan đào cao cấp, nguồn nguyên liệu được chọn lọc và xử lý nghiêm ngặt theo đúng quy trình, tất cả đều được hun trùng và chống công vênh mối mọt cho sản phẩm.

Giường gỗ HA 03RB, mẫu giường này với phần thiết kế vuông cạnh đơn giản nhưng không bị lỗi thời, mẫu này có hai kích thước 1m6 và 1m8 cho bạn lựa chon.

Giường HN1, HN2 đuôi bằng mẫu này theo phong cách tinh gọn đã chiếm được nhiều tình cảm của người tiêu dùng, có hai kích thước 1m6 và 1m8 để bạn cân nhắc.

Giường HN3 (cải tiến) mẫu này được làm từ gỗ xoan đào có kích thước 1m6, 1m8 cho bạn lựa chọn. Đây có thể được xem là siêu phẩm được ưu chuộng nhất hiện nay.

Giường HN7 với phong cách hơi hướng kiểu nhật, phần sàn giường khá thấp phù hợp với nhưng căn phòng thiết kế tinh gọn, hiện đại. Phía đầu giường còn có hộc tủ để mền gối hay vật dụng cần thiết rất tiện lợi.

Giường VM1 có kích thước 1m6 và 1m8 được làm từ gỗ xoan đào, cho mình thêm sự lựa chọn.

Ngoài những mẫu giường đã giới thiệu trên thì nội thất Hoàng anh Gia Lai còn có rất nhiều mẫu giường khác để bạn lựa chon.

Mua giường gỗ đẹp nhất hiện nay ở đâu.

Bạn cần mua giường ngủ từ đơn giản, tinh tế đến cầu kì, sang trọng, mình có thể ghé nội thất Hoàng anh Gia Lai để tham khảo và được nhân viên tư vấn thêm về mẫu mã cũng như chất lượng và chính sách bảo hành sản phẩm.

Luôn mong muốn đem đến cho quý khách hàng các giá trị tốt nhất, xứng đáng nhất. Vì vậy, chúng tôi luôn không ngừng phấn đấu, học hỏi cũng như từng bước cải thiện chất lượng dịch vụ để đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng ngày càng cao hơn.

Liên hệ đến ngay với chúng tôi:

 Nhân viên tư vấn nhiệt tình, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, chuyên nghiệp và miễn phí 24/7.

Đội ngũ nhân viên giao nhận và lắp đặt luôn luôn nhanh chóng và đúng giờ.

Showroom:   Số 87-89 Bạch Đằng, phường 15, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline: 0989051456 – 0909754123

Tags : nội thất gỗ hoàng anh gia lai, đồ nội thất gỗ tự nhiên, giường gỗ tự nhiên, giường gỗ đẹp, giường gỗ giá rẻ hcm, giường gỗ xoan đào
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn
0909754123