Tổng hợp mẫu ghế gỗ bán chạy nhất 2019

Đăng bởi Vũ Tuyến vào lúc 15/11/2019

Bạn cần ghế gỗ cho bàn ăn, bàn làm việc, bàn trang điểm hay ghế ăn gỗ, ghế cà phê, ghế sân vườn... Mỗi mẫu ghế lại có công năng khác nhau để chọn được mẫu ghế vừa ưng ý lại vừa phù hợp với không gian nhà bạn không phải là đơn giản. Bạn cần cân nhắc về nhu cầu sử dụng để chọn được mẫu mã cũng như kích thước thích hợp đặc biệt là phải phù hợp với tổng thể không gian của căn hộ nhà mình. Nếu bạn chọn mẫu ghế để ngồi trang điểm thì có thể chọn mẫu đơn giản, tiện dụng tiết kiệm diện tích và dễ dàng di chuyển, còn nếu chọn mẫu ghế thư giãn để ngồi đọc sách thì nên chọn những mẫu có tựa lưng để có thể sử dụng trong thời gian dài mà vẫn cảm thấy thoải mái. Hiện nay trên thị trường thì cũng có rất nhiều chất liệu để làm ghế từ nhựa cao cấp , kim loại tổng hợp, sắt, inox, gỗ công nghiệp...
Nhưng nội thất ghế bằng gỗ tự nhiên vẫn được ưa chuộng nhất do độ bền cũng như vẻ đẹp mộc mạc đến từ vân gỗ tự nhiên. Mặc khác, từ ngàn đời xưa nội thất gỗ như một nét truyền thống của người Á đông ta nói chung cũng như người Việt Nam nói riêng. Đối với những dòng gỗ tự nhiên được kiểm duyệt kỹ từ khâu nguyên liệu đến khi thành phẩm thì đảm bảo nội thất gỗ sẽ có độ bền và đẹp theo thời gian khó mà loại nguyên liệu nào sánh bằng.
Gỗ tự nhiên sau khi được xác định đủ đổ tuổi khai thác mới đc tiến hành cắt, xẻ để thành phẩm, sau đó nguồn nguyên liệu còn được xử lý làm khô do là loại cây tự nhiên nên có rất nhiều nước, nếu khâu này xử lý không tốt sẽ ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm sau này dễ bị ẩm mốc hơn. Ngoài ra đối với sản phẩm nội thất của Hoàng Anh Gia Lai nguồn nguyên liệu luôn được xử lý chống cong vênh mối mọt đảm bảo phù hợp với khí hậu của Việt Nam có hai mùa mưa nắng rõ rết.
Đối với sản phẩm nội thất gỗ tự nhiên bạn cần lưu ý về độ tỉ mỉ chi tiết của sản phẩm, xem độ láng mịn của cả hai mặt sản phẩm. Không có vết nứt hay rạn ở sản phẩm và đặc biệt là nên chọn những thương hiệu uy tín để mua sản phẩm tránh mua phải hàng không đúng chất lượng.
Cùng nội thất Hoàng Anh Gia Lai điểm qua những mẫu ghế đang được ưa chuộng nhất trong năm 2019 và là xu hướng đón đầu của năm 2020 nhé !

Những mẫu ghế gỗ đẹp Hoàng Anh Gia Lai

Mẫu ghế bàn phấn CN HN RB có kích thước chiều cao 380mm, chiều rộng 340mm, chiều sâu 380mm, được làm từ gỗ tự nhiên, gỗ xoan đào với kiểu dáng đơn giản, mặt ghế được làm từ gỗ tạo độ chắc chắn cho sản phẩm. Ghế bàn phấn có kích thước gọn phù hợp sử dụng cá nhân dành cho căn phòng vừa và nhỏ có thể xếp gọn sau khi không xử dụng nữa cũng tiết kiệm được diện tích cho bạn.


Mẫu ghế bông lúa RB có kích thước chiều cao 450mm-990m, chiều rộng 470mm, chiều sâu là 550mm, mẫu này được làm từ gỗ xoan đào. Thích hợp làm ghế bàn ăn, ghế bàn tiệc hay sử dụng mục đích khác. Mẫu này được thiết kế có hình bông lúa với nhưng đường chạm khắc tỉ mỉ tinh tế tạo điểm nhấn cho cả căn phòng của bạn lại mang một chút gì đó quê hương và không gian sống của chính mình.


Mẫu ghế đầu bò có kích thước chiều cao 450mm- 1090mm, chiểu rộng là 450mm, chiều sâu là 480mm. Sản phẩm được làm từ gỗ tự nhiên, gỗ xoan đào với hai màu bóng và mờ, được thiết kế lấy ý tưởng từ cặp sưng bò tạo thế ngồi vững chãi, thoải mái. Mẫu ghế có chiều cao tiêu chuẩn phù hợp với hầu hết các mẫu bàn trên thị trường, ghế đầu bò có thể kết hợp làm ghế bàn ăn, ghế gỗ bàn làm việc ...


Mẫu ghế SI2001 có chiều cao 450mm-980mm, chiều rộng 425mm, chiều sâu 555mm, được thiết kế với những thanh dọc tạo vẻ cứng cáp, chắc chắn cho sản phẩm. Mẫu này có hai màu bóng và mờ, được làm từ gỗ tự nhiên, gỗ xoan đào. Thích hợp làm ghế ăn hay ghế ngồi uống trà nói chuyện mỗi sáng.


Mẫu ghế SI2002 mặt gỗ có chiều cao 450mm- 960mm, chiều rộng 435mm, chiều sâu 555mm là mẫu cách tân từ mẫu SI2001 với thiết kế gọn gàng hơn, sản phẩm được làm từ gỗ tự nhiên, mặt gỗ, gỗ xoan đào với hai màu mờ và bóng. Mẫu này được ưa chuộng nhất nhờ vào kiểu dáng sang trọng, nhẹ nhàng, dễ phối với các đồ nội thất khác trong gia đình.


Mua ghế gỗ Hoàng anh Gia Lai ở đâu.

Nội thất gỗ Hoàng anh Gia Lai từ lâu đã được biết đến là thương hiệu quốc gia về những sản phẩm nội thất gỗ tự nhiên. Luôn là địa điểm được nhiều người tin cậy và ủng hộ khi chọn mua các sản phẩm nội thất cho ngôi nhà của mình. Với ưu điểm sản phẩm sử dụng dòng gỗ tự nhiên đảm bảo an toàn sức khỏe cho người tiêu dùng, cùng đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề giúp tạo ra các sản phẩm nội thất không những chất lượng mà còn phải đẹp và giá cả cạnh tranh nữa.

Nội thất Hoàng Anh Gia Lai được công nhận là thương hiệu mạnh của Việt Nam trong nhiều năm liền, để làm được điều đó chúng tôi luôn cam kết sản phẩm đưa ra thị trường phải đặt chất lượng lên đầu tiên, làm sao để giá cả luôn tương xứng với mức độ hoàn thiện của sản phẩm và dịch vụ kèm theo. Với đội ngũ nhân viên được đào tạo những kiến thức cũng như kỹ năng một cách chuyên nghiệp. Chúng tôi luôn tâm niệm phải niềm nở, nhiệt tình,chu đáo và tận tâm khi phục vụ quý khách hàng cũng như đối tác, hài lòng của khách hàng là niềm vui quý giá của chúng tôi. Đảm bảo sẽ  giúp gia đình của bạn chọn được những sản phẩm nội thất thích hợp với ngôi nhà của mình nhất.

Liên hệ đến ngay với chúng tôi:

Nhân viên tư vấn luôn tận tâm và chuyên nghiệp, hoàn toàn miễn phí 24/7.

Đội ngũ nhân viên giao hàng và lắp ráp luôn đảm bảo một cách nhanh chóng và đúng giờ giao cho khách.

Showroom: Số 87-89 Bạch Đằng, phường 15, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline: 0989051456 – 0909754123

Tags : bàn ghế ăn hoàng anh gia lai, ghế gỗ đẹp, ghế gỗ cà phê, ghế gỗ bàn ăn
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn
0909754123